Nâng cấp laptop dell inspiron 15 5000 series

      7
Thời gian ráng thế:30-60 phút
Bảo hành:12-36 tháng
Quy trình sửa:Khách coi trực tiếp
Tình trạng:Mới 100%
Bảo dưỡng:12 mon (Miễn phí vệ sinh máy, cài đặt phần mềm)

Thẻ VÀNG về tối đa 500,000đ lần tiếp theo

1 nón lưỡi trai chữ tín

1 áo co dãn thương hiệu


Trước đây, HDD là dạng ổ cứng được thực hiện nhiều nhất tuy thế sau một thời hạn dùng thìphần khủng mọi tín đồ sẽ chạm chán phải tình trạng khởi cồn máy lờ lững chạp, bộ lưu trữ bị đầy ko thể liên tiếp lưu trữ dữ liệu. Phương án tốt độc nhất vô nhị cho vụ việc này chỉ có thể là nâng cấp ổ cứng SSD. Ngày nay, SSD không thể là sản phẩm đắt đỏ như trước đó kia nữa nên ai cũng có thể núm ngay đến laptop của mình một ổ cứng SSD để làm việc giỏi hơn. Vậy bao gồm nên nâng cấp ổ cứng SSD máy tính xách tay không, hãy để bh One giúp chúng ta tìm giải thuật đáp!

Dấu hiệu nhận biết cần nâng cấp SSD máy tính xách tay

Không cần máy cũ chạy chậm mới cần nâng cấp ổ cứng SSD đâu nhé. Đôi khi, phần lớn máy mới mua vẫn rất có thể chạy lờ lững hoặc bị lag, hoặc đa số máy có cấu hình cao mà áp dụng những phần mềm có dung lượng lớn liên tiếp cũng cần thiết nâng cấp ổ cứng SSD. Khi bạn thấy máy tính xuất hiện những vụ việc sau, bạn có thể nên đem máy vi tính ra những chỗ đáng tin tưởng để upgrade ổ cứng SSD cho máy vận động hiệu quả hơn nhé!

Máy đang áp dụng ổ cứng HDD với dung lượng lưu trữ tài liệu gần đầy, quá cũ hoặc thứ có hiện tượng lạ dễ nóng, nghe tiếng ồnLaptop thường xuyên báo lỗi: “Non -system disk or disk error…”Laptop báo lỗi ổ cứng “Bad sector”Laptop ko khởi cồn được do ổ cứng bị hỏng, từ kia nó cần thiết nạp hệ điều hành khi mở máy.Bạn không thể setup ứng dụng hoặc hệ quản lý và điều hành vì ổ cứng bị rung lắc dẫn tới mặt phẳng đĩa bị ma giáp với kim từ vượt mạnh, khiến lỗi cùng mất dữ liệu hệ điều hànhBạn ao ước tăng tốc lắp thêm tính, khởi cồn và truy nã xuất tài liệu nhanh hơn.

Bạn đang xem: Nâng cấp laptop dell inspiron 15 5000 series

*

Khi làm sao thì cần upgrade ổ cứng SSD

Nguyên nhân ổ cứng SSD máy tính xách tay bị hỏng?

Ai trong chúng ta cũng vô tình mắc phải nhiều không đúng lầm rất có thể khiến laptop gặp sự cầm hỏng hóc, ổ cứng bị bad, mất dữ liệu ổ cứng và thậm chí còn là lỗi ổ cứng trả toàn. Cùng những lý do đó là:

Do ổ cứng SSD bị truyền nhiễm từ.Ổ cứng SSD bị ngấm nước do chúng ta đi mưa.Do máy tính xách tay bị va đụng quá mạnh, rơi tan vỡ từ trên cao xuống tác động trực tiếp tới thành phần phần cứng trong đó có ổ cứng.Dovirus tấn công ổ cứng hoặc nhiễm các phần mềm độc hại liên tục.Do ổ cứng máy vi tính đã đến tuổi thọ.Laptop tắt nguồn bỗng dưng ngột vô số lần.

Nếu quý khách đang cảm thấy trở ngại trong việc tìm kiếm một địa chỉ cửa hàng thay ổ cứng uy tín - unique thì chớ lo lắng, hãy cho ngay với bảo hành One. Với những khẳng định về unique chính hãng, giá cả ưu đãi, thay giá chuẩn cùng với thái độ giao hàng tận tình, luôn luôn đặt quyền lợi khách hàng lên trên hết, bảo hành One chắc chắn sẽ mang lại cho người tiêu dùng một thương mại & dịch vụ nâng cấp, nắm ổ cứng SSD máy tính lấy ngay, chuyên nghiệp nhất.

Quy trình nâng cấp ổ cứng SSD máy tính tại trung tâm bh One

Khách hàng đang được hỗ trợ tư vấn miễn tổn phí qua tin nhắn, tổng đài smartphone trước khi đưa ra quyết định có mang máy cho tới trung chổ chính giữa để thay thế hay không.Sau khi khách hàng mang thứ tới trung trung ương thì nhân viên sẽ dìm máy đưa vào phòng kỹ thuật thực hiện kiểm tra, chăm chú tình trạng cần upgrade SSD của dòng sản phẩm và báo giá dịch vụ thương mại sửa chữa, nâng cấp.Nếu khách hàng đồng ý với phương pháp khắc phục cũng như chi phí mà trung trọng điểm đưa ra nhân viên sẽ làm thủ tục nhận máy và tiến hành sửa chữa thay thế (để bảo đảm quyền lợi quý khách hàng cần ký tên vào toàn thể các linh phụ kiện trước khi nhân viên đưa đi nâng cấp ssd).Tiến hành sửa chữa: tháo dỡ ssd thoát ra khỏi máy, dọn dẹp và sắp xếp toàn cỗ máy rồi rước ssd mới sửa chữa thay thế cho ssd cũ, lắp lại máy, hoàn chỉnh quá trình upgrade ssd .Cuối cùng, nhân viên kỹ thuật soát sổ toàn bộ máy và chuyển giao cho phần tử lễ tân để trả lại cho khách hàng hàng. Nhân viên cấp dưới lễ tân viết phiếu bảo hành, dán tem nhãn vào máy.Khách hàng kiểm tra toàn máy bộ và thực hiện thanh toán dịch vụ cho trung tâm.Kiểm tra máy chuẩn chỉnh đoán lỗi làm giá miễn phí, không sửa cũng không sao.
*

Cam kết với quý khách hàng khi nâng cấp SSD máy tính xách tay tại bảo hành One

Kiểm tra, xác định đúng đắn tình trạng lỗi hỏng, báo đúng giá, không tráo đổi linh kiện.Thời gian sửa chữa thay thế tối đa 07 ngày tính từ lúc ngày nhấn máy, trường đúng theo cần thời hạn vượt vượt 07 ngày, công ty sẽ hotline điện thông tin trước cho khách hàng.Bảo đảm triệu chứng nguyên vẹn laptop của bạn sau lúc sửa chữa.Không núm đổi bất kỳ linh kiện nào khi chưa có sự đồng ý của khách hàng hàng.Cam kết bảo mật thông tin dữ liệu trong thứ laptop của doanh nghiệp khi thay thế sửa chữa tại công ty.

*

Đảm bảo uy tín khi upgrade ổ cứng SSD cho laptop tại bh One

Mọi thắc mắc không riêng gì thay - upgrade ổ cứng SSD laptop nhưng mà còn sửa chữa các dòng laptop, điện thoại thông minh khác. Đừng ngần ngại contact 1800.1236 (miễn phí) hoặc inbox fanpage bh One nhằm được cung ứng tư vấn nhanh lẹ và chi tiết nhất.Được giao hàng quý khách hàng là niềm vinh hạnh dành cho bảo hành One!

ssd-laptop-template
*

I. QUY ĐỊNH bình thường VỀ SẢN PHẨM ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

-Trường hợp vật dụng được bh từ 3 mon trở lên được thay đổi trả, 1 thay đổi 1 miễn phí trong tầm 90 ngày, máy được bh dưới 30 ngày đổi trả tuỳ theo từng thành phầm (chi ngày tiết liên hệ)

- sản phẩm công nghệ hoặc linh phụ kiện còn trong thời gian hiệu lực bh và các vấn đề hỏng hỏng vì chưng nhà sản xuất, lỗi kỹ thuật.

- thứ hoặc linh phụ kiện chưa từng qua sửa chữa thay thế từ nơi thứ bố (sửa mặt ngoài) hoặc người tiêu dùng chưa từng can thiệp.

- máy móc linh kiện không bị rơi rớt, trầy - móp, không xẩy ra hỏng hóc đồ vật lý mặt trong.

- Tem bảo hành, mã vạch, seri number bắt buộc còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy, xóa tuyệt bị rách nát mờ.

- Các chi phí vận chuyển, đính thêm đặt, dỡ gỡ ... Quý khách trả phí.

Lưu ý: tùy theo sản phẩm tất cả kèm theo phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành của bao gồm nhà sản xuất. Khối hệ thống Trung Tâm bh One chỉ bảo hành các sản phẩm công nghệ linh kiện, phụ kiện máy tính xách tay - ipad tablet còn nguyên tem bảo hành và hư hư về nghệ thuật hoặc lỗi của phòng sản xuất.

II. QUY ĐỊNH phổ biến VỀ SẢN PHẨM KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

- sản phẩm công nghệ và linh phụ kiện bị ảnh hưởng do môi trường thiên nhiên và sức nóng độ phi lý như: thấm nước, tín hiệu ẩm, hóa chất ăn uống mòn, sử dụng điện không nên quy định trong phòng sản xuất, côn trùng, thiết bị vả vật dụng (nói chung) vứt trong cốp xe cộ tỏa ánh sáng và hơi xăng làm tác động vật lý phía bên trong …

- trang bị hoặc linh phụ kiện bị rơi rớt, trầy, móp một hoặc các góc, bị rơi ra vật lý mặt trong.

- sản phẩm công nghệ hoặc linh phụ kiện đã sửa chữa thay thế nơi thứ ba (sửa bên ngoài) hoặc người dùng tự ý can thiệp vượt thừa quy định được cho phép mà không thông báo trước với khối hệ thống TTBH One.

- Tem bảo hành, mã vạch, seri number vẫn có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa tuyệt bị rách nát mờ, lắp thêm hoặc linh phụ kiện không dán tem bảo hành.

- trang bị lỗi bởi việc thiết đặt không đúng như: từ ý thiết lập & tăng cấp phần mềm và firmware.

Xem thêm: Các Thủ Thuật Giải Toán Trên Máy Tính Casio, Thủ Thuật Giải Toán Bằng Casio

- lắp thêm lỗi hoặc lỗi do thiết lập những ứng dụng không đúng, ko đăng ký, hoặc bị vi khuẩn tấn công.

- đồ vật lỗi trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact, Service, màn hình hiển thị không hiển thị được số Imei.

- Máy tất cả dán keo, trang trí phủ bên ngoài bằng chất liệu không lan được ánh nắng mặt trời làm máy nóng cùng hư hỏng bên trong mainboard.

- Không bh dữ liệu, danh bạ … trong tất cả các thiết bị tàng trữ kể cả bộ nhớ lưu trữ trong máy.

III. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Quý người tiêu dùng cần chất vấn tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàngngay tại thời gian giao/nhận hàngtrong các trường hợp sau:

Hàng không đúng chủng loại, bề ngoài trong deals đã đặt hoặc như là trên website tại thời vị trí đặt hàng.Không đủ số lượng, không đủ cỗ như trong solo hàng.Tình trạng phía bên ngoài bị ảnh hưởng như rách nát bao bì, bong tróc, bể vỡ…Sản phẩm được bảo hành từ 12 mon trở lên được đổi trả trong vòng 365 ngày

Khách hàng có trách nhiệm trình sách vở và giấy tờ liên quan minh chứng sự thiếu thốn sót bên trên để xong việchoàn trả/đổi trả hàng hóa.

Quy định về thời hạn thông báo cùng gửi thành phầm đổi trả

Thời gian thông báo đổi trả:trong vòng 48h kể từ lúc nhận sản phẩm so với trường hợp thành phầm thiếu phụ kiện, quà tặng kèm hoặc bể vỡ.Thời gian gửi đưa trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ thời điểm nhận sản phẩm.Địa điểm bao test dùng thử sản phẩm: khách hàng hoàn toàn có thể mang sản phẩm trực kế tiếp văn phòng/ cửa hàng của cửa hàng chúng tôi hoặc chuyển sang đường bưu điện.Quy định đổi trả: mất phí 50% giá trị thành phầm nếu hy vọng trả lại hàng

IV. QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Các món đồ hoàn trả phải được mang lại Trung Tâm bảo hành One để kiểm tra chất lượng. Trung Tâm bh One sẽ thực hiện hoàn trả lại giá thanh toán của sản phẩm nếu nó đáp ứng nhu cầu các pháp luật và đk hoàn trả của chúng tôi.

- trong trường đúng theo hoàn trả là do lỗi sản phẩm hoặc bị lỗi hại, Trung Tâm bh One sẽ trả toàn bộ giá thành vận chuyển (áp dụng cho tất cả cách bề ngoài thanh toán).

Nếu các bạn đã trả trước cho đơn hàng bằng bề ngoài thanh toán thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ, các bạn sẽ nhận lại tiền trong khoảng từ 5 tới 15 ngày thao tác làm việc qua thẻ ghi nợ trong nước và hoàn toàn có thể lên mang đến 60 ngày mang đến thẻ tín dụng thanh toán quốc tế; tùy trực thuộc vào ngân hàng phát hành thẻ với mức phí trả sản phẩm là 50,000 VNĐ.

- trong trường hòa hợp sau khi quý khách hàng đã thanh toán, nếukhách hàng muốn trả những sản phẩm có lỗi vị nhà phân phối hoặc lỗi do khối hệ thống TTBH One, shop chúng tôi sẽ hoàn lại 100% tiền quý khách đã thanh toán giao dịch cho hệ thống nhưng không hoàn trả thuế VAT. Ví dụ: bạn mua sản phẩm cùng với hoá 1-1 2,000,000đ + vat 200,000đ, tổng thanh toán là 2,200,000đ. Khi trả tiền, shop chúng tôi sẽ hoàn trả cho người tiêu dùng 2,000,000đ cùng KHÔNG hoàn lại 200,000đ thuế VAT.

- trong trường hợp bạn gửi hàng về Trung Tâm bảo hành One theo con đường bưu điện:

Hoàn trả vì tại sao cá nhân: Trung Tâm bh One sẽ hoàn trả số tiền hàng trừ ra 20.000vnđ phí dịch vụ (đóng gói, thử nghiệm hàng, phí chuyển tiền ngân hàng). Ví dụ nếu khách hàng thanh toán cho thành phầm là 150.000vnđ (Không bao hàm phí ship). Trung Tâm bảo hành One sẽ hoàn lại 130.000vnđ (Tiền ship lúc tải và nhờ cất hộ lên khách hàng chịu)

Hoàn trả bởi vì lỗi nghỉ ngơi Trung Tâm bảo hành One, ở trong nhà sản xuất: shop chúng tôi sẽ trả trả cục bộ số tiền qua số thông tin tài khoản ngân hàng. Ví dụ: bạn giao dịch cho giao dịch là 150.000vnđ + 20.000vnđ phí ship. Trung Tâm bh One sẽ hoàn 170.000vnđ. Trình lên Trung Tâm bảo hành One chịu đựng phí.

V. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Khách hàng sắm sửa tại Trung Tâm bảo hành One có thể xem với nhận sản phẩm trực tiếp tại khối hệ thống Trung Tâm bảo hành One dienmayducminh.com.vn

Trường hợp người sử dụng mua hàng trực đường hoặc mong muốn nhờ chuyển vận đến tận chỗ theo yêu mong thì công ty công ty chúng tôi có cung ứng dịch vụ vận chuyển đến khách hàng. Thông thường Trung Tâm bh One sẽ chuyên chở cho người tiêu dùng trong khoảng 02 – 05 ngày làm việc kể từ lúc nhận được solo hàng.

Tuy nhiên, cũng đều có trường hòa hợp việc ship hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra giữa những tình huống bất khả chống như sau:

Nhân viên Trung Tâm bảo hành One liên hệ với người tiêu dùng qua điện thoại cảm ứng không được nên không thể giao hàng.Địa chỉ ship hàng bạn hỗ trợ không đúng chuẩn hoặc cực nhọc tìm.Số lượng đơn hàng của Trung Tâm bảo hành One tăng đột nhiên biến khiến cho việc xử lý giao dịch bị chậm.Đối tác hỗ trợ hàng cho Trung Tâm bảo hành One đủng đỉnh hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị trì trệ dần hoặc đối tác vận chuyển ship hàng bị chậm

Về phí vận chuyển, Trung Tâm bảo hành One miễn giá tiền cho vớ cả giao dịch mua online trên toàn quốc,


VI. CÁCHTHANH TOÁN

Người mua rất có thể tham khảo các phương thức thanh toán dưới đây và lựa chọn vận dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: giao dịch trực tiếp (người cài nhận sản phẩm tại add người bán)Cách 2:Thanh toán sau (COD – ship hàng và thu tiền tận nơi)Cách 3:Thanh toán online qua thẻ tín dụng, đưa khoản